




Xe điện ngồi lái Reach Truck 1.6-2T CQD16/20RV(F)(H)
Mô tả
• Model |
CQD16/20RV(F-H) |
• Tải trọng nâng |
1,6/2,0 Tấn |
• Chiều cao nâng |
3000 mm ( Max: 12000mm) |
• Động cơ điện |
Xoay chiều ( AC ) |
• Điện áp/Dung lượng pin |
48V/500Ah/500Ah |
Liên hệ: 0962 772 441 (Mr Tuấn Anh)
LIÊN HỆ TƯ VẤN
![]() |
0962 772 441 |
Tư vấn sản phẩm miễn phí, chế độ bảo hành lâu dài
Nhận xe nhanh, giao xe tận nơi theo yêu cầu
Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe nâng hàng
Linh kiện, phụ tùng, nhập khẩu chính hãng theo yêu cầu
- Mô tả
- Thông số tiêu chuẩn
- Tài liệu
- Video
Xe nâng điện ngồi lái Reach Truck 1,6/2,0 tấn - CQD16RV/CQD20RV(F)H)
♦ Một số đặc điểm về xe nâng điện đứng lái Reach Truck CQD16RV/CQD20RV(F)(H)
– Lựa chọn lý tưởng cho nhiệm vụ nâng hạ, xếp dỡ hàng hóa trong môi trường làm việc với lối đi hẹp, xếp hàng lên kệ giá cao.
– Vận hành ổn định, tầm nhìn đứng lái bao quát hơn. Tay lái điều khiển trợ lực điện, thoải mái và hiệu quả.
– Chiều cao nâng cơ bản 3000mm, chiều cao nâng tối đa tùy chọn lên đến 12000mm.
– Ắc quy: 48V/500Ah. Điều khiển AC. Bán kính quay nhỏ.
– Thiết kế ngoại quan hiện đại, thân thiện môi trường.
– Tùy chọn camera giúp lái xe lấy hàng nhanh, không gây đổ vỡ, va chạm hàng hóa trên cao.
– Động cơ điện lái xoay chiều (AC) thương hiệu Schabmueller – Đức không có tia lửa điện, tổn hao năng lượng thấp nhất khi hoạt động.
– Hệ thống điều khiển điện: Zapi-Ý hoặc Curtis-Mỹ.
– Kích thước nhỏ gọn, bán kính quay vòng rất nhỏ giúp xe hoạt động hiệu quả ngay cả khi lối đi hẹp (phù hợp sản xuất, kho chứa hàng … ).
– Giá thành thấp.
01. Hiệu suất và độ tin cậy cao.
– Động cơ điện AC mạnh mẽ giúp hệ thống truyền động kiểm soát chính xác hơn và vận hành mượt mà hơn.
– Động cơ bơm thủy lực cao cấp, xy lanh và đường ống dẫn dầu trải qua nhiều lớp thẩm định, kiểm tra bảo đảm một hệ thống thủy lực có độ tin cậy cao.
– Hộp số truyền động dọc cường độ cao, kéo dài tuổi thọ.
– Giảm độ ồn và giảm sự cố về hệ thống thủy lực, xi-lanh và đường ống dây tuy ô đã trải qua nhiều lớp thẩm định, kiểm tra đảm bảo một hệ thống thủy lực có độ tin cậy tuyệt đối.
– Đầu cắm và các thiết bị điện chống thấm hãng AMP Hoa Kỳ với chất lượng đáng tin cậy, tất cả các dây điện, cáp điện đều được bảo vệ và cố định chắc chắn, giảm thiểu đáng kể các sự cố điện.
– Bố trí 3 điểm tựa hỗ trợ, hệ thống truyền động cố định và bánh tải thiết kế siêu cường độ, đảm bảo tính ổn định của xe;
– Hệ thống tản nhiệt hiệu quả cao (giúp kéo dài thời gian làm việc liên tục);
– Khung nâng cường độ cao sử dụng thép nhập khẩu từ Đức và được thiết kế tối ưu hóa bằng phân tử hữu hạn, có thể dễ dàng nâng hàng lên độ cao 12m.
02. An toàn hơn.
– Hệ thống thủy lực thiết kế chống cháy, nếu ống dẫn dầu bị nổ thì khung nâng cũng không bị rơi ngay, nâng cao tính an toàn;
– Chức năng tự động giảm tốc khi vào đường ngoặt, vận hành an toàn hơn;
– Công tắc ngắt điện khẩn cấp, có thể dễ dàng ngắt nguồn điện khi hoạt động ngoài tầm kiểm soát, tránh các sự cố khẩn cấp.
– Nhiều giới hạn nâng, xếp chồng hàng an toàn hơn.
– Chức năng chống trượt giúp xe tránh bị trượt khi mất kiểm soát hoặc khi xe lên dốc.
– Mái che thiết kế vững chắc;
– Tay lái điện điều khiển 2 chiều, an toàn và đáng tin cậy.
03. Dễ dàng thao tác.
– Thiết kế tay cầm hiện đại, các nút chức năng thao tác dễ dàng, thuận tiện.
– Vị trí lái được trang bị tựa lưng và đệm ngồi giúp thoải mái khi vận hành;
– Thiết kế không gian lái rộng rãi, giúp thoải mái khi lái xe;
– Thiết kế gọn gàng, vận hành thoải mái, linh hoạt;
– Điều khiển van điện từ, thao tác dễ dàng hơn;
– Tay lái điện, vận hành tiện lợi, nhẹ nhàng.
04. Bảo trì thuận tiện.
– Động cơ AC, không cần bảo trì.
– Bố trí bộ hẹn giờ và đồng hồ điện dễ dàng nhắc nhở người vận hành sạc pin đúng lúc để bảo vệ pin.
– Hệ thống bộ điều khiển tự chẩn đoán.
– Hệ thống bộ điều khiển tự chẩn đoán, hiển thị mã lỗi thông qua thiết bị cầm tay, giúp khắc phục sự cố dễ dàng hơn.
– Việc sử dụng động cơ thẳng đứng giúp việc kiểm tra và bảo trì động cơ, phanh động cơ tốt hơn so với động cơ nằm ngang;
– Nắp ca-pô có thể mở đóng 180°, thuận tiện cho việc kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các bộ phận.
– Bảo hộ tự động ở điện áp thấp, kéo dài tuổi thọ pin.
Một số hình ảnh chi tiết xe nâng CQD16/20RV
Số sê-ri | Tên | Đơn vị quốc tế (tên mã) | + độ tương phản | + độ tương phản | + độ tương phản | + độ tương phản | + độ tương phản |
1.1 | Nhãn hiệu | Trung tính | Trung tính | Trung tính | Trung tính | Trung tính | |
1.2 | Mô hình | CQD20RV | CQD20RVF | CQD16RV | CQD16RVF | CQD16RVH | |
1.3 | Loại điện | điện | điện | điện | điện | điện | |
1,4 | Loại hoạt động | Xe hơi | Xe hơi | Xe hơi | Xe hơi | Xe hơi | |
1,5 | Tải trọng định mức | Q (kg) | 2000 | 2000 | 1600 | 1600 | 1600 |
1.6 | Tải khoảng cách trung tâm | c (mm) | 600 | 600 | 600 | 600 | 600 |
1.9 | Chiều dài cơ sở | y (mm) | 1524① | 1524① | 1454① | 1454① | 1454① |
2.1 | Tự trọng lượng (bao gồm cả pin) | Kilôgam | 2945② | 2945② | 2940② | 2940② | 2940② |
3,1 | Loại lốp, bánh lái / bánh xe tải (vô lăng) | Polyurethane | Polyurethane | Polyurethane | Polyurethane | Polyurethane | |
3.2 | Kích thước bánh xe lái (đường kính × chiều rộng) | Φ343 × 140 | Φ343 × 140 | Φ343 × 140 | Φ343 × 140 | Φ343 × 140 | |
3,3 | Kích thước bánh xe chịu lực (đường kính × chiều rộng) | Φ 310 × 118ⓐ | Φ 310 × 118ⓐ | Φ 310 × 118ⓐ | Φ 310 × 118ⓐ | Φ 310 × 118ⓐ | |
3,4 | Kích thước bánh xe cân bằng (đường kính × chiều rộng) | Φ102 × 51ⓑ | Φ102 × 51ⓑ | Φ102 × 51ⓑ | Φ102 × 51ⓑ | Φ102 × 51ⓑ |
4.1 | Góc nghiêng phía trước và phía sau của cột buồm và ngã ba | α / β (°) | 2/4 | 2/4 | 2/4 | 2/4 | 2/4 |
4.2 | Chiều cao thấp nhất sau khi cột buồm được hạ xuống | h1 (mm) | 2130③ | 2130③ | 2130③ | 2130③ | 2130③ |
4.3 | Chiều cao nâng miễn phí | h2 (mm) | 120③ | 120③ | 120③ | 120③ | 120③ |
4,4 | Chiều cao nâng tối đa của cột tiêu chuẩn | h3 (mm) | 3000③ | 3000③ | 3000③ | 3000③ | 3000③ |
4,5 | Chiều cao cột buồm ở thang máy cao nhất | h4 (mm) | 4065③ | 4065③ | 4065③ | 4065③ | 4065③ |
4,7 | Mái bảo vệ (buồng lái) chiều cao | h6 (mm) | 2210 | 2210 | 2210 | 2210 | 2210 |
4,8 | Chiều cao của ghế và bục | h7 (mm) | 1200 | 1200 | 1200 | 1200 | 1200 |
4.10. | Vòng bi bảo vệ / hỗ trợ chiều cao chân | h8 (mm) | 330 | 330 | 330 | 330 | 330 |
4.19 | Chiều dài xe | l1 (mm) | 2470① | 2470① | 2470① | 2470① | 2470① |
4.20 .. | Chiều dài từ đầu ngã ba đến phía sau | l2 (mm) | 1400① | 1400① | 1400① | 1400① | 1400① |
4,21 | Chiều rộng tổng thể | b1 / b2 (mm) | 1260/1270ⓐ | 1260/1270ⓐ | 1260/1270ⓐ | 1260/1270ⓐ | 1260/1270ⓐ |
4,22 | Kích thước ngã ba | s / e / l (mm) | 40/120/1070 | 40/120/1070 | 40/100/1070 | 40/100/1070 | 40/100/1070 |
4,23 | Khung ngã ba loại A, B | Một | Một | Một | Một | Một | |
4,24 | Chiều rộng bên ngoài của kệ | b3 (mm) | 990 | 990 | 990 | 990 | 990 |
4,25 | Chiều rộng bên ngoài của ngã ba | b5 (mm) | 240/770 | 240/770 | 200/770 | 200/770 | 200/770 |
4.26. | Chiều rộng bên trong của chân hỗ trợ | b4 (mm) | 916 | 916 | 915 | 915 | 915 |
4,28 | Khoảng cách chuyển tiếp | l4 (mm) | 521① | 521① | 520① | 520① | 520① |
4.32. | Giải phóng mặt bằng tối thiểu của cơ thể | m2 (mm) | 21ⓐ | 21ⓐ | 20ⓐ | 20ⓐ | 20ⓐ |
4.34.1 | Pallet là 1000 × 1200 chiều rộng lối đi | Ast (mm) | 2842① | 2842① | 2827① | 2827① | 2827① |
4.34.2 | Khay có chiều rộng lối đi 800 × 1200 | Ast (mm) | 2893① | 2893① | 2891① | 2891① | 2891① |
4,35 | Quay trong phạm vi | Chờ (mm) | 1770① | 1770① | 1705① | 1705① | 1705① |
4,37 | Chiều dài xe (không bao gồm dĩa) | l7 (mm) | 1935① | 1935① | 1865① | 1865① | 1865① |
5.1 | Tốc độ đi bộ, tải / không tải đầy đủ | km / h | 9 / 9,5 | 9 / 9,5 | 10/11 | 10/11 | 10/11 |
5,2 | Tốc độ nâng, tải đầy / không tải | bệnh đa xơ cứng | 0,40 / 0,45 | 0,40 / 0,45 | 0,45 / 0,52 | 0,45 / 0,52 | 0,45 / 0,52 |
5,3 | Giảm tốc độ, đầy tải / không tải | bệnh đa xơ cứng | 0,44 / 0,40 | 0,44 / 0,40 | 0,45 / 0,38 | 0,45 / 0,38 | 0,45 / 0,38 |
5,4 | Tốc độ chuyển tiếp, tải / không tải đầy đủ | bệnh đa xơ cứng | 0,1 / 0,1 | 0,1 / 0,1 | 0,1 / 0,1 | 0,1 / 0,1 | 0,1 / 0,1 |
5,8 | Độ dốc tối đa, tải / không tải đầy đủ | % | 10/15 | 10/15 | 10/15 | 10/15 | 10/15 |
5.10. | Loại phanh dịch vụ | điện từ | điện từ | điện từ | điện từ | điện từ | |
5.11 | Loại phanh đỗ xe | điện từ | điện từ | điện từ | điện từ | điện từ |
6.1 | Động cơ truyền động định mức S2 60 phút | kw | 6,4 | 6,4 | 6,4 | 6,4 | 6,4 |
6.2 | Động cơ nâng công suất định mức S3 15% | kw | 13 | 13 | 11 | 11 | 8,6 |
6,4 | Pin điện áp / dung lượng danh định | V / À | 48 / 500④ | 48 / 500④ | 48 / 500④ | 48 / 500④ | 48/400④ |
8.1 | Loại điều khiển ổ đĩa | AC | AC | AC | AC | AC |
10,5 | Kiểu lái | điện tử | điện tử | điện tử | điện tử | điện tử | |
10,7 | Mức độ ồn | dB (A) | 75 | 75 |